26 thg 9, 2016

Dán nối băng tải- dịch vụ uy tín chất lượng tại Sandi

Dán nối băng tải là dịch vụ hàng đầu tiết kiệm chi phí sản xuất và thời gian ngừng sản xuất cho các nhà máy doanh nghiệp, mang đến cho bạn sự tiện lợi và hiệu quả công việc cao nhất có thể.
Băng tải dán gân K8

Các dịch vụ tại Sandi Việt Nam
Thiết kế chế bản băng tải chất lượng uy tín cho các nhà máy, doanh nghiệp.
Tư vấn nối dán băng tải tại công trường của khách hàng hoặc bất cứ nơi nào mà khách có nhu cầu.
Sửa chữa và dán nối băng tải với mọi chủng loại và độ dày của băng tải
Cung cấp các phụ kiện băng tải và vật tư nối dán băng tải công nghiệp
Bọc cao su rulo và con lăn
Dán nối băng tải sử dụng phương pháp nối chín băng tải bằng công nghệ lưu hóa, công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay
Sửa chữa và nối băng theo thời gian bảo hành.
Dán nối băng tải tại Sandi được chia làm  loại : dán nối băng tải nối lưu hóa (nối chín) phương pháp nối dán băng tải bằng keo (nối sống), phương pháp nối băng tải bằng nối ghim.
Dán nguội : phương pháp này dùng keo để dán nối băng tải trực tiếp có thể sử dụng các loại keo.
Dán nóng (dán lưu hóa) là phương pháp khá thông dụng hiện nay bởi mối nối có độ bền cao hơn nhiều so với dán nguội và cách thực hiện cũng không quá phức tạp.
Dán bằng ghim nối: là phương pháp sử dụng trong dán nối băng tải cỡ lớn như băng tải vận chuyển than đá, quặng hoặc các kim loại.
Dán nối băng tải

Công ty Cổ Phần Sandi Việt Nam nhận dán nối tất cả các loại băng tải với các loại dán nối băng tải cùng với các loại kích thước băng tải, dán băng tải lấy ngay mang đến cho bạn những sản phẩm băng tải tốt nhất và chất lượng nhất, giúp bạn tiết kiệm được những chi phí phát sinh do băng tải tạo nên.

Các sản phẩm dán băng tải chúng tôi đã làm: dán nối băng tải thực phẩm, dán băng tải gân k10, k8 và các băng tải dán gân T......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét